Gần 4 năm nhìn lại.

Bài viết phía dưới của tớ!... Cách đây gần 4 năm. Là ngày thứ 7 đẹp trời nào đó tớ đã khai sinh cho cái blog này. Đấy là bài viết không phải do tớ viết mà do tớ copy ở đâu đó.

4 năm trước... để nhớ lại xem. Trước mặt tớ lúc ấy là chiếc máy PC Celeron 1.7GHz với 256MB RAM, cái HDD chỉ vỏn vẹn 20GB. Tớ đang ngồi ở phòng trọ bên Quận 10 và đang học ở trường Infoworld school. Phòng trọ tớ có cả thảy 6 thàng đực rựa, quê quán ở tứ xứ. Lúc ấy tất cả đều bở ngỡ khi rời xa quê hương đi tìm sự học ở một nơi xa lạ tp.HCM.

và bây giờ... trước mặt tớ là chiếc laptop MSI. bên phải là chiếc PC pentium dual core, 2GB RAM, 250GB mua cách đây 2 năm. Tớ không còn học ở info. Tớ bây giờ đã chuyển sang Q.Tân bình và phòng trọ chỉ có 1 mình tớ. Tp.HCM bây giờ với tớ không còn cái cảm giác bở ngở mỗi khi bước ra đường... Chưa có việc làm và vẫn còn đang mài dùi kinh sử. Tớ đang học ở Aptech và đã học ở cao đẳng lý tự trọng... sau khi rời bỏ infoworld.

Rồi 4 năm nửa sẽ thế nào?... hy vọng mọi chuyện đều tốt đẹp.

Comments