Điện thoại mới


Thêm 1 'em' nữa mới được tậu về cái đây vào giờ. Đó là em Mobell M218 tậu ở siêu thị điện máy chợ lớn. Em nhà ta khá nghèo (rẻ) chỉ có 479 ngàn. Tớ có thể tậu em với giá chỉ 399 với điều kiện tớ phải cùng pà con cô bác xếp hàng từ sáng sớm tinh mơ với cơ may hên xui. Tớ đành 'bấm bụng' chi chút ít để khỏi phải chờ đợi mệt mỏi.

Để giới thiệu sơ lược về em: Em tuy nghèo nhưng có đầy đủ tính năng ngoại trừ camera mà thôi. 2 sim, thẻ nhớ, nhạc, FM, ghi âm,... nói chung là đủ tất. Có điều em nhà nghèo nên cầm không được chắc tay lắm.

Với giá rẻ đó thì không thể đòi hỏi thêm thẻ nhớ nên tớ đành tìm mua 1 thẻ 1GB để gắn về nghe nhạc cho vui. Mua thêm 1 cái sim vina nữa để kèm vào máy cho đủ 2 sim.

Tính ra thì tớ đã từng mua khoản trên dưới 7 cái đt rồi. Tớ chỉ thích những điện thoại rẻ tiền dạng siêu khuyến mãi. Sài những điện thoại này có cái thú của nó. Có mấy lần tớ mua điện thoại Sfone xài xong tiền rồi vứt điện thoại để đó hoặc tìm cây vít để khui hộp xem ruộc gan nó thế nào... Có lẽ tớ đang góp phần vào việc hủy hoại môi trường bằng rác thảy điện thoại chăng?... nghĩ củng đúng! Tớ từng nghĩ đến việc này. Có lẽ tớ sẽ trung thành với em này cho đến khi em lìa đời thì thôi. =))

Comments