Không đáng

Chuyện đã cũ rồi. Đấy là chuyện của ngày hôm qua. Nhưng bây giờ nhớ lại vẫn thấy ấm ức khó chịu vô cùng. Chuyện về cách đối nhân xử thế của 1 con người trong xã hội. Đây là lần đầu tiên mình gặp một con người nằm ngoài sức tưởng tượng của mình như thế.

Mình không thích nói đích danh họ là ai. Nhưng ng ấy quả làm tôi thất vọng vô cùng. Họ là 1 con người có được gọi là ăn học đến nơi đến chốn đấy. Nhưng về mặt nhận thức xã hội thì ôi thôi quá kém. Tự nhủ là chẳng quan tâm đến nữa. Vâng, thì chẳng quan tâm đến nữa. Tớ chỉ ghi vài dòng vu vơ để cho nhẹ lòng như tìm 1 nơi nào đó trút bỏ gánh nặng. Nếu có cơ duyên gặp lại, được nói chuyện thẳng thắng thì tớ sẽ nói chuyện thẳng thắng... mà ng ấy có đốt thành tro bụi thì tính cách họ vẫn thế. Thôi thì

Cầu trời phù hộ cho mày!

Comments